Wednesday, December 25, 2019

หมอเตือนระวัง ศัลยกรรมจิ๋ม 3 มิติ หลังสาวๆ แห่ทำเสริมความมั่นใจ

หมอเตือนระวัง ศัลยกรรมจิ๋ม 3 มิติ หลังสาวๆ แห่ทำเสริมความมั่นใจ

แพทย์เตือนระวังแฟชั่น จิ๋ม 3 มิติ ระวังผลแทรกซ้อน หลังมีหญิงสาวแห่ทำเสริมความมั่นใจ แนะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีที่สุด

วันนี้ (5 ต.ค. 60) พญ.ชัญวลี ศรีสุโข สูตินรีแพทย์ รพ.พิจิตร ได้ออกมาแสดงความเห็น ถึงกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงที่เรียกว่า จิ๋ม3มิติ ของโรงพยาบาลเสริมความงามแห่งหนึ่ง โดยการใช้ไขมันของตัวเองฉีดเข้าไปยังบริเวณแคมใหญ่ เพื่อให้มีความอูม โหนกนูนมากยิ่งขึ้นนั้น ว่า

การศัลยกรรมดังกล่าวมีอยู่จริง โดยผู้หญิงที่มาทำส่วนใหญ่ ขาดความมั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง จึงใช้วิธีดังกล่าวเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง ซึ่งการศัลยกรรมจิ๋ม 3 มิติด้วยวิธีดังกล่าวก็ถือว่ามีความปลอดภัยระดับหนึ่ง แต่กระนั้นก็อย่าลืมว่า การศัลยกรรมเสริมความงามทุกชนิดมีอันตราย

นอกจากเรื่องเสียเงิน เสียค่าใช้จ่าย และอาจเสียใจหากไม่เป็นไปตามคาดหวังแล้ว ยังมีเรื่องของข้อแทรกซ้อนต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ วิธีดังกล่าวก็เช่นกัน เช่น อาจเกิดการอักเสบ ติดเชื้อ ห้อเลือด เสียเลือด อาการชา เพราะกระทบกับเส้นประสาท เส้นเลือด เป็นต้น

ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น ควรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีที่สุด อย่าคิดว่าของตัวเองไม่เหมือนคนอื่น เพราะธรรมชาติสร้างมาก็มีความเหมาะสมกับบุคคลคนนั้นแล้ว

Link Source : https://news.mthai.com/social-news/591119.html

จิ๋ม 3 มิติ, ฉีดไขมันที่จิมิ, ฉีด จิ มิ สาม มิติ, ฉีดอวัยวเพศ หญิงราคา, ฉีด ฟิ ล เลอ ร์ จิ๋ ม, ทำ จิ มิ, รูปอวัยเพศหญิงแบบต่างๆ, จิ๋ ม มี เขี้ยว, ของ สงวน ผู้หญิง

No comments:

Post a Comment