Thursday, December 26, 2019

เกมส์ C9 ส่ง น้องเพียว เป็นพรีเซนเตอร์อาชีพ WitchBlade

เกมส์ C9 ส่ง น้องเพียว เป็นพรีเซนเตอร์อาชีพ WitchBlade

warden c9

เกมส์ C9 เปิดตัวอาชีพใหม่ WitchBlade พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ ?น้องเพียว MAXXI TV?

เกมส์ออนไลน์ C9 (c9.in.th) เปิดตัว ?น้องเพียว – สุมาภรณ์ วันดี ? มาแต่งองค์ทรงเครื่องกับอาชีพใหม่ WitchBlade ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ และแอคชั่นการต่อสู้ที่ดุดัน มาพร้อมกับนิยามสั้นๆที่ว่า ?เซ็กซี่ / ร้าย / บริสุทธิ์?

warden c9

warden c9

สำหรับอาชีพ WitchBlade เป็นอาชีพที่เน้นความรวดเร็ว และสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ด้วยในตัวเดียวกัน โดยWitchBlade สามารถแยก Class ได้เป็น 2 สาย คือ

– Warden อาชีพที่ถือดาบเวทย์สองมือมีความคล่องตัวสูง และสามารถโจมตีด้วยเวทย์ธาตุน้ำ เรียกได้ว่าจะลุยเดี่ยวก็ได้หรือยืนแนวหลังเพื่อโจมตีด้วยเวทย์อย่างรุนแรงในระยะสั้นก็ได้ ถือว่าเป็นนักเวทย์ที่น่ากลัวอีกตัวนึงทีเดียวเชียว

– Slayer อาชีพที่เน้นการโจมตีระยะประชิดเป็นหลัก รวดเร็วและรุนแรงทั้งท่าจับทุ่มปกติหรือกลางอากาศ การฟันด้วยดาบสองมือแบบสุดยอดคอมโบก็ทำได้ หรือจะชาร์ทยิงระยะไกลก็มีครบ ซึ่งสร้างความเสียหายที่รุนแรงมาก

และอีกความพิเศษที่จะพร้อมกับการอัพเดทในวันที่ 21 พ.ย. นี้ ก็คือ ระบบ Ultimate Fury สุดยอดท่าไม้ตายที่ตัดเข้าฉากคัทซีน ที่สวยงามอลังการในท่าเฉพาะตัวของแต่ละอาชีพ อีกทั้งยังมี Damage ที่รุนแรงมาก ซึ่งจะช่วยให้เคลียร์ดันเจี้ยนต่างๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อาชีพใหม่ WitchBlade จะได้เล่นจริงในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2555

warden c9

warden c9

warden c9

warden c9

warden c9

Link Source : https://game.mthai.com/online-games/17282.html

warden c9

No comments:

Post a Comment