Tuesday, December 24, 2019

เบลล่า ราณี MiX เซ็กซี่ หวาน เซอร์ ท้าลมร้อน

เบลล่า ราณี MiX เซ็กซี่ หวาน เซอร์ ท้าลมร้อน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่คนจับตามองเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องงานและความรัก สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน ล่าสุดกับการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร MiX ท้าลมร้อนฉบับเดือนเมษายน ในคอนเซปต์ Natural Look ในแนวทั้งหวาน ทั้งเซอร์ และเซ็กซี่เป็นธรรมชาติที่สุด โดยสาวเบลล่าได้กล่าวถึงการถ่ายแบบเซทนี้พร้อมทั้งเรื่องงานและทิ้งท้ายเรื่องความรักไว้ว่า

เบลล่า sexy

ถ่ายแบบให้นิตยสาร MiX วันนี้สนุกมากค่ะ เป็นการถ่ายที่เหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่าย คอนเซปต์ก็จะเป็นแนว หวานๆ เซอร์ๆ แบบ ตื่นนอน ออกมารับแสงอาทิตย์ยามเช้า ทานอาหารเช้า ผมก็จะยุ่งๆหน่อย ก็จะแบบเซ็กซี่เล็กๆค่ะ ส่วนผลงานช่วงนี้ ก็จะมีละครสองเรื่องที่เพิ่งจบไป กระแสตอบรับดีมาก ทั้งวิมานเมขลาและปดิวรดา ก็จะมีแฟนคลับแอบแซวนะ ว่า เบลล่า ห้าวันเลยน๊า ( ยิ้ม ) เราก็จะเป็นกระแสบนโลกโซเชี่ยลอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งเบลหายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะเห็นคนชื่นชอบ และให้กำลังใจในเรื่องของผลงาน ยิ่งทำให้อยากทำให้มันดีออกมาเรื่อยๆ

เบลล่า sexy

เบลล่า sexy

ส่วนตอนนี้ก็ถ่ายละคร 2 เรื่อง คือเพลิงบุญ และ บุพเพสันนิวาส ซึ่งเปิดกล้องแล้วทั้งสองเรื่อง คาแรกเตอร์ก็จะไม่เหมือนที่เคยเล่นละครมาเลย อย่างบุพเพสันนิวาส เราเล่นเป็น 2 คน 2 คาแรกเตอร์ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งบทในอดีตจะร้ายมาก ร้ายแบบถ้าไม่พอใจอะไรก็จะลงไม้ลงมือ ซึ่งเบลไม่เคยเล่นร้ายขนาดนี้ บอกเลยว่ายากและเหนื่อยมาก แทบจะงัดทุกเทคนิค วิชาลมปราณออกมาใช้เลย (ยิ้ม )

เบลล่า sexy

ส่วนอีกพาร์ทนึงเบลก็จะเล่นเป็นผู้หญิงอ้วน ตลกๆ พูดจาทะลึ่งๆ หน่อย อยากให้ติดตามค่ะเพราะน่าดูมาก คาดว่าจะได้ดูกันปลายปีนี้ ก็ถือว่าช่วงสองปีที่ผ่านมา เบลได้รับโอกาสที่ดีมาก ผู้ใหญ่มอบบทบาทที่ไม่ซ้ำกันให้เราได้ลองอะไรแปลกใหม่ และมีความกระตือรือร้นเวลาได้รับโจทย์ตลอดเวลา จนตอนนี้เบลหลงรักการแสดงไปแล้ว เบลอยากทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยากแสดงให้ดี ซึ่งการแสดงก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเบลไปแล้ว เรียกว่าตอนนี้มี

เบลล่า sexy

อาชีพเป็นนักแสดงเต็มตัวค่ะ ส่วนเรื่องความรัก เรื่องหัวใจ ก็ปรกติดีนะ (ยิ้ม) แต่ถ้าถามถึงหนุ่มในสเปกเบลจะมีเงื่อนไขในเรื่องนี้มากหน่อย จะชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ จิตใจดี รักสัตว์ ที่สำคัญต้องเข้ากับเบลได้ เข้ากับคุณพ่อ คุณแม่ ส่วนสเปกภายนอกก็ไม่ได้ จำกัดนะคะ แต่ถ้าเลือกได้ ก็ชอบคนหล่อค่ะ (หัวเราะ )

ติดตามผลงานของเธอต่อได้ที่

เบลล่า sexy

นิตยสาร MiX April 2016

Link Source : https://men.mthai.com/girl-interest/102139.html

เบลล่า sexy

No comments:

Post a Comment